I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A. Quy định về chính sách bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành và tem bảo hành. Và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành, tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của chúng tôi (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các loại thiết bị bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật không phải của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên sản phẩm, bong tem, thiết bị hoen rỉ, oxy hoá.
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của chúng tôi hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty. Quý khách  mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm đó không được bảo hành. có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Đối với máy in Printronix và Tally Genicom, chúng tôi sẽ không bảo hành khi phát hiện có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, quét bụi bên trong. Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa chúng tôi và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng yêu cầu thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Siêu Việt. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

Các sản phẩm máy in bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới (không áp dụng đối với ruy băng mực, đầu kim…).

A. Điều kiện đổi hàng

  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được …
  • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành…
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Siêu Việt.
  • Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng sản xuất, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng sản xuất trả hàng lâu thì công ty Siêu Việt có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng sản xuất, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

B. Đối với các linh kiện máy in

Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:

  • Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc ➞ chúng tôi sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%.
  • Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 01 < 03 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc ➞ chúng tôi sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện khác để thay thế.
  • Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 03 < 12 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc ➞ chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 07 ngày làm việc.
  • Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 12 < 24 tuần, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc ➞ chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc.
  • Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ 24 tuần trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc ➞ chúng tôi cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc.
  • Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty Siêu Việt sẽ tạo điều kiện cho những Quý khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.
  • Đặc biệt: Nếu Quý khách sửa chữa thiết bị hay thay thế linh kiện trực tiếp tại công ty Siêu Việt sẽ được công ty bảo hành đối với các thiết bị, linh kiện do Siêu Việt cung cấp và phân phối.

C. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại Siêu Việt

  • Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty Siêu Việt sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
  • Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.
  • Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

D. Các lưu ý đối với các cam kết về chính sách bảo hành

  • Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
  • Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương. Hoặc mới hơn chứ không phải chính xác sản phẩm ban đầu mà Quý khách hàng gửi.
  • Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100%. Thì trả hàng bảo hành có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
  • Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường. Chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác tương đương với sản phẩm cũ. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

E. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Mọi thắc mắc, khiếu nại về bảo hành, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Thiết Bị Văn Phòng Siêu Việt

Địa chỉ: Số 19 Phố Bùi Trang Chước – Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: 024-39953229 – 024-37440096. Fax: 024-37524815

Hotline: 0912309456 – Email: Phongns@gmail.com – info@sieuviethn.com.vn.