FAQs
Những câu hỏi thường gặp
Vận chuyển
Chào bạn! Nếu bạn là khách hàng không nằm trong khu vực Hà Nội. Thậm chí là ở xa như Tp. Hồ Chí Minh thì bên chúng tôi có các đối tác vận chuyển hàng hóa hỏa tốc như: NASCO, NETCO, AAL, Hải Âu, Hải An, Viettel Post…đảm bảo vận chuyển hàng hóa nhanh, an toàn và đảm bảo.
Chào bạn! Nếu bạn cần thay đổi địa chỉ giao hàng thì bạn phải thông báo với nhân viên kinh doanh trước khi hàng được gửi đi (nếu là khách ở tỉnh) hoặc trước khi Shipper đi giao ít nhất là 1 tiếng(giờ hành chính)…
Hotline Phòng Kinh doanh: 098.446.9556
Chào bạn! Bên chúng tôi có dịch vụ giao hàng trong ngày ở khu vực nội thành Hà Nội.
Còn ngoài ra đối với khách hàng ở ngoài khu vực Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng từ 1 – 3 ngày tùy theo mức độ xa gần của khách hàng.
Thanh toán
Chào bạn! Chúng tôi có 2 hình thức thanh toán, đó là:
1. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.
2. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.
Chào bạn. Chúng tôi là nhà cung cấp, nhà phân phối, hình thức bán buôn số lượng lớn cho nên c húng tôi không áp dụng hình thức công nợ dành cho khách hàng trực tiếp.
Chào bạn. Về trường hợp này bạn vui lòng gọi điện đến phòng kinh doanh để được giải pháp chi tiết nhé.
Đổi trả hàng
Chào bạn! Trường hợp bạn muốn thay đổi đơn hàng thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất trướckhi đơn hàng của bạn được gửi đi theo số điện thoại: P.Kinh doanh- (024) 3 995.3229 hoặc gọi theo số hotline: 098.446.9556. Cảm ơn!
Chào bạn. Nếu bạn muốn trả lại hàng xin vui lòng liên hệ:
P. Kinh doanh: (024) 3.995.3229
Chào bạn. Nếu sản phẩm bạn mua bên chúng tôi bị lỗi thì bạn vui lòng gửi sản phẩm bị lỗi đó về địa chỉ công ty kèm theo lỗi sản phẩm để chúng tôi tiến hành kiểm tra và bảo hành.
Địa chỉ công ty chúng tôi: 12 Phú Gia – Tây Hồ – Hà Nội